Đội bóng chuyền Karasuno

Xem PDF



Tác giả:
Dạng bài
Ngôn ngữ cho phép
C++
Điểm: 10 Thời gian: 30.0s Bộ nhớ: 120M Input: bàn phím Output: màn hình

Huấn luyện viên Ukai của đội bóng chuyền Karasuno quyết định tạo ra một hệ thống số áo đặc biệt cho đội. Ông muốn chọn các số áo từ 1 đến N, nhưng chỉ những số kết thúc bằng số 0 mới được coi là "may mắn" và được sử dụng. Này không chỉ giúp đội Karasuno có những số áo đặc biệt mà còn tượng trưng cho sự phát triển và tiềm năng vô hạn của đội

Yêu cầu: Hãy giúp HLV Ukai và đội trưởng Daichi Sawamura liệt kê tất cả các số áo "may mắn" có số 10.

Quy tắc: Chỉ hiển thị các số từ 1 đến N kết thúc bằng số 0. Các số này được coi là mang lại may mắn cho đội.
Nếu nhập số N < 1 hãy in ra "UNLUCKY NUMBER"

Dữ liệu: nhập dữ liệu gồm

  • Dòng đầu tiên : Số nguyên N (N ≤ 10^10), đại diện giới hạn số của đội bóng chuyền Karasuno

Kết quả: Tất cả số may mắn có số 0. Một dãy số, đại diện cho các số áo "may mắn" có thể.

Ví dụ 1

ĐẦU VÀO

100

ĐẦU RA

10 20 30 40 50 60 70 80 90 100

Ví dụ 2

ĐẦU VÀO

250

ĐẦU RA

10 20 30 40 50 60 70 80 90 100 110 120 130 140 150 160 170 180 190 200 210 220 230 240 250

Ví dụ 3

ĐẦU VÀO

-100

ĐẦU RA

UNLUCKY NUMBER


Bình luận

Không có bình luận nào.