Điểm:
10
Thời gian:
30.0s
Bộ nhớ:
120M
Input:
bàn phím
Output:
màn hình
Mật mã Đối xứng của Kaito Kid 1412
Kaito Kid, siêu đạo chích với tài ảo thuật xuất chúng, đang chuẩn bị cho vụ trộm tiếp theo. Lần này, mục tiêu của anh là một viên kim cương quý giá được cất giữ trong két sắt với hệ thống bảo mật cao cấp. Két sắt này có một cơ chế đặc biệt: nó chỉ mở khi nhập vào một "Mật mã Đối xứng".
Yêu cầu: Kaito Kid cần một chương trình để nhanh chóng kiểm tra xem một số N có phải là Mật mã Đối xứng hay không, giúp anh mở được két sắt.
Quy tắc:
- Một số được coi là Mật mã Đối xứng nếu đọc từ trái sang phải và từ phải sang trái đều giống nhau.
- Nếu đối xứng in ra "SUCCESS"
- Nếu không đối xứng in ra "ALARM"
Dữ liệu: nhập dữ liệu gồm
- Dòng đầu tiên : Số nguyên N (N ≤ 10^10), Mật mã của N
Kết quả: Kết quả mật mã Đối xứng tượng trưng cho sự tinh tế và thông minh trong các vụ trộm của Kaito Kid.
Ví dụ 1
ĐẦU VÀO
12321
ĐẦU RA
SUCCESS
Ví dụ 2
ĐẦU VÀO
12345
ĐẦU RA
ALARM
Bình luận